Có những niềm vui là khi thấy bạn cười, tôi cười, chúng ta cùng cười. Và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn như nó đã từng.

It's Me

Ảnh của tôi
Sài Gòn, Vietnam
Đọc là việc nên làm. Chụp ảnh cưới mang lại niềm vui khó tả. Thiết kế là điều nho nhỏ. Sắp đặt là một hứng thú. Và du lịch là hành trình của tôi.

Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

Đà Lạt của tôi, đám cưới của bạn


Nhỏ bạn thân lớp 9 đi lấy chồng, hẹn tôi ra quán cafe Serenate ấp úng thẹn thùng bảo chụp ảnh cưới dùm mình nhé. Ừ, chụp liền. Ở đâu, thôi Đà Lạt đi, đẹp lắm, chụp cho bạn mà tôi háo hức ghê. Vì Đà Lạt tôi thích, vì không gian chắp cánh cho tình yêu. Chúc mừng bạn cưới vào ngày đẹp nhất trong năm 10.10.10.














2 nhận xét:

Minh nói...

đẹp wa ta ^^
DL của mìn, đám cưới của ai đó, niềm vui của chung :D

MinDuc nói...

hehe :D