Có những niềm vui là khi thấy bạn cười, tôi cười, chúng ta cùng cười. Và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn như nó đã từng.

It's Me

Ảnh của tôi
Sài Gòn, Vietnam
Đọc là việc nên làm. Chụp ảnh cưới mang lại niềm vui khó tả. Thiết kế là điều nho nhỏ. Sắp đặt là một hứng thú. Và du lịch là hành trình của tôi.

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Xót

Có nhiều thứ làm rơi nước mắt. Coi phim có cảnh thiên đăng ngàn ngàn đốm sáng bay lên giữa bầu trời đêm. Thấy sự nghẹn ngào của 2 con người yêu nhau, sau rốt cũng nhận ra mình là của nhau. Thấy những cay đắng của số phận. Và nay là ngỡ ngàng trước sự mạnh mẽ và ý thức cao độ về hoàn cảnh của người Nhật. Tất cả nước mắt đều rơi ra những lúc như thế.

Những lúc như vậy, ít ra cũng còn có thể tự nhủ, vẫn còn rơi nước mắt, vẫn còn là con người được, không bàng hoàng vô cảm như mình những tưởng mình là đại chúng vô cảm ngoài đời kia!

Xót.

2 nhận xét:

Minh nói...

em cũng mít ướt cảnh thiên đăng trong.. tangled ạ :| ko bít anh coi phim gì :D

MinDuc nói...

Đúng là cái cảnh trong film đó đó, :D