Có những niềm vui là khi thấy bạn cười, tôi cười, chúng ta cùng cười. Và cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn như nó đã từng.

It's Me

Ảnh của tôi
Sài Gòn, Vietnam
Đọc là việc nên làm. Chụp ảnh cưới mang lại niềm vui khó tả. Thiết kế là điều nho nhỏ. Sắp đặt là một hứng thú. Và du lịch là hành trình của tôi.

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Viết cho E.M

*(hay những điều tốt đẹp đã đến trong đời)

Có lẽ trong cuộc đời này E.M là người vô cùng đặc biệt với anh. E.M đến rồi đi chỉ vì lỗi lầm của anh. Nó là vết cứa vào cuộc đời anh, để lại một vết sẹo tuyệt đẹp. Và anh biết, vết sẹo đó trong tim E.M còn lớn hơn anh gấp nhiều lần. E.M rồi sẽ còn thu mình vào những khoảng trống quá chừng mà anh mang lại. Anh không thể nào trả nỗi cái giá này. Một cái giá quá đắt, anh không biết làm sao để bù đắp. Anh chỉ biết sống tốt như E.M tin là anh sẽ sống tốt. E.M rồi sẽ ra sao, anh rồi sẽ ra sao, chỉ có một điều anh em mình muốn tin là mình sẽ làm được. Và ngày đó sẽ đến với nụ cười vẫn nở mãi trên môi không một chút ngượng ngùng.

Trên con đường đời bao ngã rẽ này, anh đã gặp E.M ở một ngã ba đường nào đó như một định mệnh. Định mệnh của một mối quan hệ vô cùng kì lạ. Đến mức nhiều khi mình nghẹn thở khi nghĩ về nhau. Nhưng tất cả những điều dồn nén đó cũng không thể nào mang lại quá nhiều điều tốt đẹp hơn mong đợi. Một ranh giới tình thân sẽ là vô cùng hoàn hảo không? Anh cũng không biết nữa. Chúng ta dường như không thể trả lời quá nhiều câu hỏi tu từ cho trọn những nghĩ suy.

Vì vậy chúng ta sẽ bơi trên dòng đời và trôi về những phía ngược nhau. Nhưng trên hết, khi mình chắt lọc hết những phần đẹp đẽ nhất trong mối quan hệ này. Mình sẽ còn một giọt nước mắt tinh khiết nhất của hạnh phúc phải không em? Hạnh phúc không phải là điều bịa đặt, hạnh phúc là những thứ được tinh lọc qua thời gian mà. Hạnh phúc vì mình đã biết nhau trong cuộc đời có tám tỉ người này.


Anh chỉ biết hy vọng, hy vọng rồi hy vọng. Rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp như nó đã từng. Một thế giới mà khi khóc cũng là một điều tuyệt đẹp như một nụ cười.